phim sex phim sex phim69 sex viphima phim sphimay javph
×
Danh mục menu ×

Luật sư hình sự

Vì sao phải tìm công ty luật hình sự uy tín

Rất nhiều người muốn tìm công ty luật hình sự uy tín để bào chữa, bảo vệ, giúp đỡ họ hoặc người thân, bạn bè của họ trong các vụ án hình sự. Vậy để tìm được những công ty uy tín này thì phải làm như thế nào và vì sao phải tìm những công ty uy tín thì bài viết này sẽ cung cấp cho mọi người những thông tin đó.

Một phiên tòa hình sự có sự tham gia của luật sư bào chữa

Vai trò của luật sư trong vụ án hình sự

Tư vấn pháp luật

Có rất nhiều hình thức tư vấn mà các bạn có thể lựa chọn đó là tư vấn trực tiếp tại văn phòng luật, công ty luật hoặc tư vấn qua điện thoại. Đối với những hình thức này thì đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Nếu các bạn chọn hình thức tư vấn qua điện thoại thì ưu điểm của phương thức này là nhanh, kịp thời, các bạn không cần phải mất thời gian di chuyển nhưng vì đây là tư vấn qua điện thoại nên các bạn không thể cung cấp hết các thông tin và luật sư cũng không thể xem xét hết các nội dung trong hồ sơ nên nội dung tư vấn cũng không đảm bảo bằng phương pháp tư vấn trực tiếp tại văn phòng. Do vậy nếu vụ việc đơn giản thì các bạn có thể tư vấn qua điện thoại nhưng nếu phức tạp thì các bạn nên cần đến gặp trực tiếp để được luật sư tư vấn.

Thông thường, các vụ việc trong lĩnh vực hình sự đều khá phức tạp nên lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên đến văn phòng luật, công ty luật để được luật sư tư vấn trực tiếp. Khi đó, các bạn sẽ được tư vấn mọi vấn đề liên quan, những nội dung chưa rõ và luật sư sẽ đưa ra giải pháp cho vụ việc đó.

 

Luật sư có vai trò rất quan trọng trong vụ án hình sự

Xác minh thông tin, thu thập chứng cứ

Một trong những vai trò của luật sư là việc xác minh, thu thập chứng cứ trong vụ án hình sự.  Công ty luật hình sự uy tín sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong vai trò này.
Khi khách hàng ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý với luật sư trong vụ án hình sự thì luật sư sẽ giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng xác minh thông tin, thu thập các chứng cứ trong vụ án để gửi tới cơ quan tiến hành tố tụng.

Việc xác minh thông tin, thu thập các chứng cứ trong vụ án rất quan trọng và giúp ích rất nhiều cho khách hàng là bị can, bị cáo hoặc các đương sự trong vụ án.
Bảo vệ quyền và lợi ích của đương sự, bào chữa cho bị can, bị cáo

Đây là một vai trò chính của luật sư trong vụ án hình sự. Nó góp phần vào việc bảo vệ công lý, bảo vệ quyền lợi của khách hàng, bào chữa cho khách hàng trên nguyên tắc có lợi nhất theo quy định pháp luật. 

Với vai trò là người bào chữa cho bị can, bị cáo luật sư sẽ chỉ ra các căn cứ gỡ tội, các căn cứ giảm nhẹ trách nhiệm hình sự và bảo vệ các quyền lợi hợp pháp khác cho bị can, bị cáo. Đồng thời, luật sư có thể cung cấp các chứng cứ cho cơ quan điều tra, viện kiểm sát hoặc tòa án để chứng minh cho các lập luận của mình hoặc đề nghị các vấn đề có liên quan.

Như vậy, chúng ta có thể thấy luật sư có vai trò rất quan trọng trong vụ án hình sự. Qua đó góp phần trong việc đảm bảo vụ án được giải quyết khách quan, đúng pháp luật và có thể bảo vệ quyền và lợi ích tốt nhất cho khách hàng căn cứ vào các quy định pháp luật. Do đó, nhu cầu tìm công ty luật hình sự uy tín là nhu cầu tất yếu hiện nay của khách hàng trong vụ án hình sự.

 

Công ty luật hình sự uy tín giúp khách hàng bảo vệ tốt nhất quyền lợi của mình

Các dịch vụ pháp lý mà công ty luật cung cấp trong vụ án hình sự

Song song với vai trò của luật sư là các dịch vụ pháp lý mà công ty luật có thể cung cấp cho khách hàng trong các vụ án hình sự bao gồm: 
- Tư vấn pháp luật, xác minh thông tin thu thập chứng cứ
- Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự và các đương sự khác trong vụ án hình sự.
- Bào chữa cho bị can, bị cáo trong vụ án hình sự.

 

Luật sư tham gia  phiên tòa để bào chữa cho bị cáo

Đâu là công ty luật hình sự uy tín

Vừa rồi, chúng tôi đã cung cấp cho bạn về vai trò của luật sư và các dịch vụ pháp lý của luật sư để bạn tham khảo.
Nếu các bạn có nhu cầu mà chưa biết đâu là công ty luật hình sự uy tín thì gợi ý của chúng tôi về Công ty Luật Hà Thành Asia là một trong những công ty luật có uy tín trong lĩnh vực hình sự. Công ty có đội ngũ luật sư có kiến thức chuyên môn tốt, kinh nghiệm lâu năm và tham gia rất nhiều vụ án hình sự nên sẽ có những tư vấn, giải pháp tốt nhất cho khách hàng cũng như bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho họ khi tham gia vụ án.

Vừa rồi, các thông tin và các vấn đề liên quan đến công ty luật hình sự uy tín chúng tôi đã cung cấp đến mọi người. Nếu các bạn quan tâm và cần tìm luật sư giỏi về hình sự hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website sau đây: http://www.timluatsugioi.com.vn để có được những tư vấn chuyên nghiệp và chính xác nhất.