phim sex phim sex phim69 sex viphima phim sphimay javph
×
Danh mục menu ×

Luật sư đất đai

Luật sư giỏi giải quyết tranh chấp về đất đai

Các dịch vụ mà luật sư giải quyết tranh chấp về đất đai cung cấp sẽ giúp khách hàng giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến vụ việc đất đai. Chính vì vậy, khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ chất lượng, đúng pháp luật và đảm bảo được quyền lợi của mình. Sau đây,chúng tôi xin giới thiệu về những dịch vụ pháp lý đó. 

Dịch vụ tư vấn, đại diện thực hiện thủ tục hành chính về đất đai

Thủ tục hành chính về đất đai được hiểu là các thủ tục hành chính về quản lý và sử dụng đất hiện nay. Theo quy định của Luật Đất đai 2013 thì thủ tục hành chính về đất đai bao gồm: Giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất, thu hồi đất, đăng ký đất đai, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đăng ký biến động về đất đai, thủ tục hòa giải tranh chấp đất đai, thủ tục giải quyết tranh chấp đất đai tại cơ quan hành chính…

Do đó, tổ chức hành nghề luật sư chuyên về đất đai sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật để giải đáp tất cả những vướng mắc mà các bạn gặp phải trong lĩnh vực đất đai, đưa ra giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan hoặc có thể đại diện cho khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính theo phương thức ủy quyền…để giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục này sao cho thuận lợi, nhanh chóng và đúng pháp luật.

 

Tranh chấp đất đai là tranh chấp phổ biến hiện nay mà luật sư tham gia tư vấn

Đại diện trong các vụ án liên quan đến tranh chấp đất đai

Trong các vụ án tranh chấp đất đai, luật sư có thể tham gia với vai trò là người đại diện theo ủy quyền của đương sự. Theo đó, luật sư có thể đại diện thực hiện toàn bộ hoặc một phần quyền và nghĩa vụ của đương sự tại các giai đoạn tố tụng. Khách hàng có thể ủy quyền toàn bộ quyền và nghĩa vụ của mình trong vụ án để luật sư thay mặt và đại diện mình trong vụ án. 

Với kiến thức và kinh nghiệm của luật sư chuyên về đất đai sẽ cung cấp giải pháp toàn diện, đảm bảo cho đương sự bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình ở mức cao nhất trên cơ sở luật định. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ pháp lý của các tổ chức hành nghề luật sư trong việc giải quyết vụ án tranh chấp đất đai của mình.

 

Tòa án đang xét xử một vụ án tranh chấp đất đai tại giai đoạn phúc thẩm

Tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự trong vụ án

Với vai trò là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong vụ án tranh chấp đất đai, luật sư sẽ tư vấn pháp luật, xác minh và thu thập chứng cứ, chỉ ra các căn cứ pháp lý cho những nội dung mà khách hàng hướng tới. Tại phiên tòa, luật sư có thể thay mặt cho khách hàng của mình là đương sự trong vụ án để trình bày những căn cứ, trả lời câu hỏi của hội đồng xét xử, đại diện viện kiểm sát và của các đương sự khác. Đồng thời, luật sư sẽ trình bày luận cứ để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trên nguyên tắc có lợi nhất.

Tranh chấp về đất đai hiện là những tranh chấp dân sự phổ biến nhất tại tòa án. Tuy nhiên, các cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân không phải ai cũng có hiểu biết về pháp luật đất đai hoặc có hiểu biết nhưng rất hạn chế, không đầy đủ. Chỉ với kiến thức và kinh nghiệm của các luật sư chuyên ngành thì mới có thể bảo vệ lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong vụ án tranh chấp đất đai. Điều này lý giải lý do vì sao mà nhu cầu tìm kiếm luật sư chuyên về đất đai hiện nay là rất lớn.  

Vấn đề đặt ra là làm sao để có thể tìm kiếm một địa chỉ tổ chức luật uy tín có các luật sư chuyên môn về lĩnh vực giải quyết tranh chấp đất đai. Vấn đề này chúng tôi sẽ mang đến bạn giải pháp ngay phía dưới đây.

 

Nhu cầu của khách hàng tìm luật sư chuyên về đất đai uy tín hiện nay là rất lớn

Gợi ý địa chỉ luật sư chuyên về đất đai uy tín

Công ty luật Hà Thành Asia là công ty luật có đội ngũ luật sư có bề dày kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp đất đai. Chúng tôi đã và đang tham gia rất nhiều vụ án trên  khắp cả nước với vai trò là người đại diện của đương sự hoặc người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đương sự trong các vụ án này. Qua đó, góp phần đảm bảo cho vụ án giải quyết khách quan, đúng pháp luật và bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng. Do đó, khách hàng của chúng tôi vô cùng tin tưởng và thường xuyên lựa chọn sử dụng dịch vụ pháp lý mà chúng tôi cung cấp.

Nếu bạn là một trong những cá nhân hoặc người đại diện của tổ chức muốn tìm luật sư chuyên về đất đai thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:  http://www.timluatsugioi.com.vn để được tư vấn. Chúng tôi tự hào là công ty luật có đội ngũ luật sư và chuyên viên có chuyên môn tốt nhất hiện nay về lĩnh vực đất đai mà các bạn đang quan tâm.